Petrolimex Sông Bé huấn luyện ATVSLĐ năm 2022

 03:04 CH @ Thứ Tư - 25 Tháng Năm, 2022

Sáng ngày 24/05/2022, Công ty Xăng dầu Sông Bé – TNHH MTV tổ chức khai giảng lớp huấn luyện ATVSLĐ năm 2022 cho 38 CBCNV thuộc nhóm 3 – Công nhân bán lẻ xăng dầu tại các cửa hàng trực thuộc công ty nhằm nâng cao kiến thức về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cũng như giảm thiểu những rủi ro, tai nạn không mong muốn trong hoạt động SXKD.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hiền, Phó Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc lớp huấn luyện

Tham dự và khai mạc lớp huấn luyện có Bà Nguyễn Thị Ngọc Hiền, Phó Giám đốc Công ty và Ông Trần Quốc Triệu, Phó giám đốc CNXD Bình Phước.

Giảng viên là cán bộ của Petrolimex Sông Bé đã được Cục An toàn lao động thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp chứng nhận huấn luyện trong khóa huấn luyện do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tổ chức. Tại lớp huấn luyện, các học viên được tìm hiểu chính sách, chế độ về ATVSLĐ; được trang bị kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, gây bệnh tật, làm suy giảm sức khỏe cho con người trong quá trình lao động….

Ông Trần Quốc Triệu, Phó Giám đốc CNXD Bình Phước và Bà Lê Thị Huệ, Phó trưởng phòng TCHC Công ty giảng viên lớp huấn luyện

Các học viên đã nghiêm túc lắng nghe và tích cực trao đổi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của mình để bảo đảm an toàn về người, về tài sản tại đơn vị mình đang công tác. Sau khi kết thúc lớp huấn luyện, các học viên hoàn thành bài kiểm tra và được cấp chứng chỉ ATVSLĐ để phục vụ cho công tác kinh doanh tại đơn vị.

Một số hình ảnh lớp huấn luyện:

Toàn cảnh lớp huấn luyện

Nguồn:  Petrolimex Sông Bé
Petrolimex Sông Bé