Đẩy mạnh SXKD 6 tháng cuối năm 2017

 11:15 SA @ Thứ Bảy - 15 Tháng Bảy, 2017

Bình Dương, vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 13.07.2017. tại hội trường, Công ty Xăng dầu Sông Bé – TNHH MTV (Petrolimex Sông Bé) tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá công tác kinh doanh 06 tháng đầu năm và đề ra giải pháp tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017.

Tham dự hội nghị có Bí thư Đảng ủy Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Sông Bé - Nguyễn Văn Tàu chủ trì hội nghị, cùng các ông (bà) trong ban giám đốc Công ty và Chi nhánh xăng dầu Bình Phước, lãnh đạo các phòng ban công ty/chi nhánh, cùng 40 cửa hàng trưởng/phụ trách cửa hàng toàn Công ty.


Toàn cảnh hộinghị sơ kết

Tại hội nghị đã đánh giá tình hình kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hàng hóa dịch vụ trong ngành những tháng đầu năm tiếp tục gặp nhiều khó khăn, giá xăng dầu thế giới 06 tháng đầu năm 2017 biến động trong biên độ hẹp nhưng trong xu hướng giảm (bình quân tháng 06 so với tháng 01 xăng giảm 14%, diesel giảm 12%) kéo theo số lần điều chỉnh giảm giá bán trong nước nhiều hơn số lần tăng giá đã tác động tới sản lượng xuất bán của Công ty, các doanh nghiệp xăng dầu đầu mối đẩy mạnh bán ra với mức chiết khấu thù lao cao hơn Công ty làm cho thị trường cạnh tranh gay gắt, khốc liệt.

Nhìn chung tình hình kinh doanh trong 06 tháng đầu năm còn gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng với sự chỉ đạo kịp thời của Tập đoàn cùng với sự lãnh đạo của ban giám đốc Công ty/Chi nhánh và sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động Petrolimex Sông Bé nên đã đạt được một số kết quả như sau:

+ Sản lượng xăng dầu xuất bán đạt 51% kế hoạch và bằng 110% so với cùng kỳ, trong đó: bán lẻ đạt 49% kế hoạch và bằng 108% so với cùng kỳ.

+ Sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 45% kế hoạch và bằng 85% so với cùng kỳ; sản lượng Gas đạt 46% kế hoạch và bằng 107% so với cùng kỳ.

+ Doanh thu bán sơn đạt 56% kế hoạch và bằng 128% so với cùng kỳ, doanh thu bán bảo hiểm PJICO bằng 50% kế hoạch và bằng 144% so với cùng kỳ.

+ Lợi nhuận thực hiện đảm bảo theo tiến độ kế hoạch Tập đoàn giao và có tăng trưởng so với cùng kỳ.

+ Nộp ngân sách 148 tỷ đồng đạt 53% kế hoạch và bằng 109% so với cùng kỳ.


Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Sông Bé Nguyễn Văn Tàu chỉ đạo và kết luận Hội nghị

Hội nghị đã đánh giá kết quả kinh doanh 06 tháng đầu năm 2017 các mặt hàng xăng dầu và các sản phẩm hàng hóa dịch vụ khác của tất cả các cửa hàng trực thuộc theo kế hoạch Công ty/chi nhánh giao và so sánh với cùng kỳ; phân tích đánh giá những mặt đạt được và những mặt chưa được, tìm nguyên nhân từ đó định hướng nhiệm vụ, giải pháp của 06 tháng cuối năm. Sau khi các đại biểu thảo luận, phát biểu ý kiến đồng chí Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Sông Bé Nguyễn Văn Tàu đã giải đáp, tháo gỡ các vướng mắc của đại biểu và đưa ra kết luận hội nghị.

Cũng tại hội nghị này, các phòng nghiệp vụ Công ty đã triển khai cho các cửa hàng trưởng/phụ trách cửa hàng nghị định số 67/2017/NĐ-CP ngày 25/05/2017 của Chính phủ về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí, các phần liên quan trực tiếp tới cửa hàng xăng dầu và kho.

Kết thúc Hội nghị, đại diện Ban giám đốc Công ty đã trao tặng các phần thưởng đột xuất cho các đơn vị đã thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch công ty/chi nhánh giao để kịp thời động viên, khích lệ thi đua hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch được giao.

Một số hình ảnh tại Hội nghị sơ kết:


Các phòng nghiệp vụ triển khai các nội dung sơ kết

Trao thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc

Nguồn:  Trịnh Đình Tuấn  -  Trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Sông Bé