Petrolimex Sông Bé huấn luyện PCCC & CNCH năm 2024

 12:37 SA @ Thứ Sáu - 21 Tháng Sáu, 2024

Nhằm nâng cao chất lượng trong công tác PCCC & CNCH hiệu quả, đảm bảo an toàn, giảm thiểu thiệt hại về con người và tài sản khi xảy ra sự cố cháy nổ. Trong hai ngày 14 & 15.6.2024, Công ty Xăng dầu Sông Bé – TNHH MTV (Petrolimex Sông Bé) phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC & CNCH – Công an TP Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ về PCCC & CNCH năm 2024.

Ông Bùi Thanh Sử - PTP QLKT Công ty phát biểu khai mạc khóa huấn luyện

Tham gia khóa huấn luyện có sự góp mặt của hơn 100 học viên là CBCNV tại các CHXD, kho trực thuộc Công ty. Các học viên được truyền đạt những nội dung cơ bản về công tác PCCC & CNCH, phương pháp xử lý sự cố cháy nổ, kỹ năng cứu hộ trong môi trường nguy hiểm và các quy trình an toàn được áp dụng trong môi trường dễ cháy nổ. Đặc biệt, học viên còn được thực hành các bài tập thực tế về xử lý các tình huống mô phỏng sự cố, giúp cho CBCNV có cơ hội áp dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế một cách hiệu quả nhất.

Toàn cảnh lớp huấn luyện

Khóa huấn luyện này không chỉ giúp củng cố kiến thức kỹ thuật mà còn rèn luyện tinh thần bình tĩnh và sự phối hợp nhóm trong các tình huống khẩn cấp nhằm đảm bảo tất cả mọi người tham gia khóa huấn luyện đều có khả năng phản ứng nhanh chóng và hiệu quả khi xảy ra sự cố.

Tuy khóa huấn luyện diễn ra trong thời gian ngắn nhưng các học viên đã được trang bị nhiều kiến thức, kỷ năng trong công tác phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường, qua đó chủ động trong công tác PCCC&CNCH khi có sự cố cháy nổ xảy ra tại đơn vị, bảo vệ sự an toàn và phát triển bền vững doanh nghiệp, cùng với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – “để tiến xa hơn!”

Một số hình ảnh tại khóa huấn luyện:

Đồng chí Lê Hữu Tuấn – Cán bộ thuộc đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Thủ Dầu Một phụ trách hướng dẫn khóa huấn luyện
Học viên thực tập các bài tập PCCC

Các học viên tập trung làm bài kiểm tra cuối khóa

Nguồn:  Trịnh Đình Tuấn  -  Phó Giám Đốc
Petrolimex Sông Bé